Giá trị cốt lõi.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CÔNG TY CỔ PHẦN TỰ ĐỘNG TIẾN HƯNG:

1. Tinh thần trách nhiệm

– Chúng tôi chịu trách nhiệm với tất cả những kết quả đã xảy ra và sẽ xảy ra trong tất cả hành động và suy nghĩ có ý thức hoặc vô thức của Chúng tôi.

– Chúng tôi chịu trách nhiệm với Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Chúng tôi cung cấp.

– Chúng tôi chịu trách nhiệm với Đối tác theo đúng thỏa thuận giữa 2 bên.

– Chúng tôi chịu trách nhiệm với Cổ đông về kết quả hoạt động của công ty.

– Chúng tôi chịu trách nhiệm với Xã hội về những đóng góp của mình, làm thay đổi môi trường xung quanh và góp phần thúc đẩy sự tiến bộ xã hội.

2. Cam kết

– Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng, có lợi ích, mang lại giá trị ứng dụng thực tế và giải quyết vấn đề của Khách hàng.

– Chúng tôi thực hiện đúng cam kết với Đối tác, Cổ đông và Nhân viên về các thỏa thuận đã được thống nhất.

3. Khác biệt

– Tiến Hưng luôn tìm cách thực hiện các yêu cầu của Khách hàng một cách khác biệt và sáng tạo để giúp Khách hàng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất (mà chưa từng có ai thực hiện, đáp ứng hoặc thực hiện nổi trội, ưu việt hơn cái đang có trên thị trường) bằng dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp và để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty.

– Tiến Hưng luôn tìm kiếm, theo đuổi và thử nghiệm những ý tưởng mới từ yêu cầu của Khách hàng, của thị trường để mở hướng đi tiên phong vào các thị trường ngách mới.

4. Linh hoạt

– Linh hoạt trong cách tiếp cận vấn đề.

– Đa dạng hóa nhưng phải đảm bảo tiệm cận với lĩnh vực hoạt động chính của công ty, đồng thời phải kiểm soát được chất lượng của sản phẩm, dịch vụ cung cấp và đạt lợi nhuận mong đợi.