Đầu RJ45 Mới WEIDMULLER

WEIDMULLER đang cung cấp các đầu nối  RJ45 mới, có thể được lắp ráp tại chỗ, cho tốc độ truyền lên tới 10 Gbit / s.


Các đầu nối plug-in RJ45 mới và nhỏ gọn, với định tuyến cáp thẳng hoặc góc, cho phép người dùng tạo các đầu ra theo bốn hướng khác nhau. Không sử dụng bất kỳ công cụ đặc biệt nào, người dùng kết nối  cắm chỉ trong khoảng một phút, với một tiếp điểm xuyên ba để đảm bảo tiếp xúc an toàn.

Ngày nay, các hệ thống đang ngày càng được phân cấp - một sự phát triển đòi hỏi kích thước tủ trở nên nhỏ hơn bao giờ hết. Yêu cầu cũng đang tăng lên về tốc độ truyền dữ liệu. Sau đó, có một thực tế là mọi người cũng cần định tuyến cáp trong không gian chặt chẽ và chặt chẽ hơn. Thông thường, tất cả những điều này dẫn đến cáp bị cong hoặc đứt, khiến hiệu suất truyền thấp hơn, mất dữ liệu hoặc thời gian ngừng hoạt động của hệ thống.

Các đầu nối plug-in RJ45 mới từ Weidmüller cung cấp một giải pháp lý tưởng cho những vấn đề này, vì cáp có thể được định tuyến thẳng hoặc theo một góc theo bốn hướng khác nhau (lên / xuống và phải / trái). Các phích cắm mới có thể được lắp ráp đơn giản và nhanh chóng tại chỗ - với tốc độ ấn tượng khoảng một phút - và không cần bất kỳ công cụ đặc biệt nào.


Thật vậy, các đầu nối plug-in RJ45 tiên phong và nhỏ gọn cung cấp các giải pháp kết nối tiết kiệm không gian ấn tượng và cung cấp định tuyến cáp phù hợp với ứng dụng, cũng như cực kỳ dễ cài đặt - cho các kết nối Ethernet mạnh mẽ và hiệu quả.