TỦ ĐIỆN CHỐNG CHÁY NỔ WEIDMULLER

  1. Giới thiệu tủ điện chống cháy nổ WEIDMULLER 

    WEIDMULLER đã trở thành nhà cung cấp và đối tác đáng tin cậy cho nhiều công ty hóa dầu nổi tiếng. Sản phẩm được bán cho hơn 50 quốc gia trên thế giới. Chúng đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm Dầu khí, Hóa chất, Hàng không vũ trụ, Than, Điện, Đường sắt, Luyện kim, Hàng hải, An ninh,Phòng cháy chữa cháy, thủy lợi, quy hoạch thành phố, viễn thông.
  2. OIL & GAS 

    Các doanh nghiệp hóa dầu sử dụng Dầu và khí đốt và các sản phẩm của nó làm nguyên liệu thô, để sản xuất, lưu trữ và vận chuyển các sản phẩm dầu khí chắc chắn sẽ xảy ra trong hỗn hợp nổ hoặc cháy các chất nguy hiểm, Nó có thể dễ dàng gây ra vụ nổ. Hóa dầu có yêu cầu cao hơn về an toàn điện so với những nơi thông thường. Weidmuller  có thể giúp bạn tối ưu hóa an toàn các hoạt động và tối đa hóa sản xuất trong khi sử dụng hiệu quả nhất các tài nguyên của bạn.
  3. Hóa Chất.

    Hóa chất, đây là một loại cực kỳ dễ gây ra tai nạn cháy nổ. Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hiện đại, loại vật phẩm này ngày càng được sử dụng rộng rãi và các vụ tai nạn cháy nổ do chúng gây ra cũng đang gia tăng. tai nạn cháy nổ do loại vật phẩm này? Để lại cho WEIDMULLER, sự an toàn của bạn là nhiệm vụ của WEIDMULLER
  4. Giàn Khoan.

    Các cơ sở ngoài khơi chịu tác động và ăn mòn của môi trường biển khắc nghiệt trong một thời gian dài, họ có yêu cầu cao đối với các vật liệu bảo vệ tương ứng.Tất cả các sản phẩm đều đủ tiêu chuẩn thông qua điện, kiểm tra cơ học và môi trường. Cẩn thận để đảm bảo an toàn.
  5.